Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Có nên thuê loa kéo đi du lịch không?

Câu hỏi "Có nên thuê loa kéo đi du lịch không?" được rất nhiều bạn trẻ hiện nay hỏi mình, hôm nay mình sẽ nói ra những điều bạn có nên thuê loa để đi du lịch hay không nhé!

Loa kéo tay hiện nay được rất đông đảo người sử dụng với các mục đích sử dụng khác nhau. Thuê loa làm sự kiện, thuê đi hát rong hay thuê để tổ chức khai trương cửa hàng, hội chợ, teambuilding...

Nhưng hoạt động được đông người sử dụng nhất vẫn là thuê loa về để cùng gia đình, bạn bè đi du lịch vào những ngày cuối tuần.

Vậy có nên thuê loa kéo du lịch Hà Nội hay không thì mình sẽ giải thích cho các bạn nhé.


- Loa kéo tay có thể mang đi ra bãi biển, bãi cỏ, bờ sông... để hát karaoke hay chơi các trò chơi đồng đội, hoặc chỉ là nghe các bài nhạc cùng gia đình.
- Nghe nhạc và thưởng thức các bữa ăn cùng người thân: bạn sẽ nướng thịt, nướng củ quanh lều trại và cùng bạn bè thưởng thức nó thì thật là tuyệt vời đúng không nào.
- Trọng lượng nhẹ, chỉ với khoảng 10kg và có hệ thống bánh xe giống với bánh xe vali kéo bạn có thể mang loa đi bất cứ đâu với bất cứ địa hình nào.
- Khả năng phát bluetooth: giúp bạn kết nối với điện thoại di động một cách dễ dàng, nhanh gọn.
- Có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, dắc cắm USB, dắc cắm 3.5mm...
- Hệ thống micro không dây bắt được với khoảng cách 10m giúp bạn di động hơn so với các hệ thống loa mà có hệ thống mic có dây khác.

Với các bạn đã thấy công dụng và có muốn thuê hệ thống loa kéo tay di động để đi du lịch với các chức năng như trên chưa.
Nếu có thắc mắc hay nhu cầu thuê hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đặt chỗ và tư vấn chọn loa với mục đích nhất định. Giá thuê đảm bảo rẻ nhất Hà Nội với công suất tương tự.
Nhanh tay nhấc máy bấm ngay: 0981.002.868 để đặt loa kéo tay ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét