Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Dịch vụ cho thuê loa kéo tay di động giá rẻ tại Hà Nội

Mấy năm trở lại đây loa kéo đã bắt đầu phát triển ở thị trường Việt Nam. Loa kéo tay di động tính đến hôm nay ngày 13/06/2017 đã rất phổ biến tại Hà Nội, các tổ chức, cá nhân đã bắt đầu thay thế từ các loại loa âm thanh cồng kềnh thay vì sử dụng các loại loa kéo tay di động nhỏ gọn và tiện dụng mang lại.

Vì sao loa kéo tay lại phát triển mạnh ở thị trường Việt Nam?
Câu hỏi này được lý giải là vì hệ thống loa kéo có công suất và âm thanh không khác các loại loa thông thường, tính tiện dụng nữa là tính cơ động giúp người sử dụng có thể mang loa đi du lịch, team building, dã ngoại, làm hội chợ, khai trương cửa hàng, làm các sự kiện nhỏ, tổ chức sinh nhật, thôi nôi, khai mạc các giải thể thao (bóng đá phủi, cầu lông, bơi lội...), đi phượt... Rất nhiều các hoạt động cần đến sự trợ giúp của hệ thống âm thanh mà không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả vài triệu đồng cho một hệ thống hoành tráng được, thay vì bỏ vài triệu bạn có thể thuê loa kéo Hà Nội chỉ có 300.000 đ/ ngày mà có thể hoàn thanh công việc một cách thuận lợi nhất, với sự trợ giúp từ đội ngũ nhân viên lắp đặt hệ thống từ A-Z cho bạn, bạn chỉ việc vận hành nó mà thôi.


Công suất loa kéo như thế nào?
Với các loại công suất loa kéo khác nhau phục vụ cho các nhu cầu và môi trường khác nhau, bạn hoàn toàn được tự chọn các loại công suất phù hợp với tính chất sự kiện mà bạn đang sắp làm, nếu cần loa ở môi trường trong phòng thì bạn nên chọn các loại loa kéo công suất vừa phải là đủ để hoạt động của bạn được thực hiện, còn nếu không gian bên ngoài thì bạn cần phải chọn các loại loa có công suất lớn, loại loa công suất 350W của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Sau đây là một vài hình ảnh của chiếc loa công suất lớn




Sử dụng loa kéo như thế nào cho đúng?
Câu hỏi này cũng rất nhiều bạn hỏi cho nên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng loa kéo tay đúng cách nhất để có âm thanh cũng như tuổi thọ của loa đạt nhất.
- Đầu tiên bạn cần thực hiện nạp đầy điện cho loa trước khi sử dụng.
- Bạn cầm micro không dây cách xa loa khoảng 3m khi sử dụng, không được hướng míc vào mặt trước loa sẽ tạo tiếng rú rất nhói tai.
- Dùng chế độ "LINE" là kết nối dây LINE 3.5 mm với điện thoại, IPAD, Laptop, PC...
- Dùng chế độ "BLUE" kết nối bluetooth với điện thoại, IPAD, Laptop.

Địa chỉ cho thuê loa UY Tín, chất lượng tại Hà Nội
Chúng tôi là đơn vị hàng đầu về cho thuê loa kéo tay tại Hà Nội, với phương thức phục vụ quý khách hàng một cách nghiêm túc, chuẩn xác về thời gian, chất lượng dịch vụ thì phải đặt lên hàng đầu, giá cả cạnh tranh nhất có thể tại Hà Nội.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê loa kéo tại Hà Nội gồm Cầu Giấy, Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, Hà Đông, Đan Phượng, Ngã tư sở, đường láng, Kim Mã, Bạch Mai, Trường Chinh, Xuân Thủy, Long Biên, Mỹ Đình, Thanh Liệt, Giáp Bát, Giải Phóng, Lê Thanh Nghị...

Với các tiêu chí bên trên bạn có thể yên tâm đặt thuê loa kéo bên chúng tôi, chúng tôi xin đảm bảo sự kiện của quý khách sẽ hoàn thành xuất sắc.
Mọi chi tiết liên hệ ngay với chúng tôi thông qua SĐT: 0164.669.0926
Địa chỉ: 290-Kim Mã - Ba Đình - HN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét