Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Sự tiện dụng của loa kéo tay, loa di động mang lại trong năm 2017

Năm 2017 là một năm bùng nổ của các dòng loa kéo, loa di động từ khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cho đến các tỉnh thành nhỏ lẻ. Với sự hữu ích vì tính năng di chuyển được khắp mọi nơi một cách dễ dàng, kích thước nhỏ gọn và chất lượng âm thanh không thua kém gì các dòng loa hiện nay thì loa kéo tay đã được sử dụng ở các mục đích khác nhau như đi du lịch, tổ chức các trò chơi team building trên bãi biển, công viên, khai trương cửa hàng, hội chợ, cắm trại, sinh nhật, hát rong...

Với ưu thể và sự phát triển của các loại loa kéo thì các hãng sản xuất đã hạ giá thành các sản phẩm xuống mức thấp nên ai cũng có thể sắm cho mình một chiếc để mỗi khi cần sử dụng là có luôn. Với những ai ít sử dụng có thể chọn phương án đi thuê loa kéo cũng là một giải pháp rất hợp lý với túi tiền và hình thức sử dụng của bạn.
  
Mỗi khi được đi du lịch nếu mà trên xe có thể hát karaoke thì thật tuyệt, không những thế nếu buổi tối ngồi bên bờ sông cùng với gia đình, bạn bè ngắm dòng sông chảy và cùng nhau hát những ca khúc mà mình yêu thích thì không gì tuyệt vời hơn.

Khai trương cửa hàng hiện nay nếu muốn maketing tốt thì hình thức thuê một chiếc loa kéo tay trong ngày khai trương không còn là điều mới lạ nữa, không gì bằng cách phô trương chính cửa hàng của mình bằng cách bật các bài nhạc ầm ĩ để khách đi đường chú ý đến bạn, tạo dựng thương hiệu cho bạn. Nếu có đầu tư thì nên mua hẳn một chiếc để thường xuyên bật nhạc cũng sẽ giúp doanh thu của bạn tăng cao đó. Nếu không tin bạn có thể xem các ông lớn như FPT shop, Viettel, thế giới di động trước cửa hàng của họ luôn có một chiếc loa kéo tay bật suốt ngày.


Với các khu du lịch thì việc bạn gặp một nhóm đi hát rong bán kẹo là điều rất bình thường, nghề này cũng giúp rất nhiều bạn có thể kiếm sống và trang chải cuộc sống rất tốt, không tin bạn có thể thử bằng cách mua hoặc thuê một chiếc loa kéo để đi hát dạo thử một tối nhé, với điều kiện giọng hát của bạn không quá tệ là được.

Còn rất nhiều tiện ích mà loại loa kéo tay mang lại cho chúng ta, nếu bạn quan tâm có thể xem thêm về các loại loa kéo tay của chúng tôi tại đây:
Website: http://thueloakeo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét